Nhân vật fim

Cơ Vô Dạ / 姬无夜

Trans by@ Tiểu Dực

Nguồn: https://webqinsmoon.wordpress.com/

Cơ Vô Dạ là đại tướng quân của hàn quốc hiện tại đã diệt vong, quyền lực làm nghiêng ngả cả vương triều, bức hôn Hàn Vương, muốn cưới nữ nhi của Hàn Vương – Hồng Liên (hiện tại là Xích Luyện).

Cuối cùng bị Vệ Trang giết chết. Y xuất hiện trong hồi ức của Vệ Trang và Xích Luyện của Tần Thời Minh Nguyệt – Vạn Lý Trường thành. Và Trong Demo Không Sơn Ngữ Điểu – kí ức Bạch Phụng

f9dcd100baa1cd119193a7f1bb12c8fcc3ce2d3e_meitu_1

1/ Thông tin sơ lược:

Tên đầy đủ: Cơ Vô Dạ

Tên tiếng Hoa : 姬无夜
Danh xưng khác: “Hàn quốc bách niên lai tối cường chi tương” (Vị tướng mạnh nhất trong vòng một trăm năm này của Hàn quốc)
Giới tính: Nam
Tuổi: Không rõ
– Sinh ra vào cuối thời kỳ Chiến Quốc
– Chết cũng vào cuối thời kỳ chiến quốc
Thân phận: Đại tướng quân của Hàn quốc đã diệt vong
Vũ khí: Kiếm
Chiêu thức: Không rõ
Thực lực: có thể sánh mang với Vệ Trang (vì Hồng Liên mà phát điên)
Người thích nhất: Hồng Liên
Người ghét nhất: Không rõ
Kẻ thù chính trị: Hàn Tương Trương Khai Địa (tổ phụ của Trương Lương(, công tử Hàn Phi
Người phối âm: Phiền Tuấn Hàng – Vạn Lý Trường thành
Mạnh Tường Long – Không Sơn Điểu Ngữ

2/ Vai trò trong phim: 

– Xuất hiện: Tần Thời Minh Nguyệt – Vạn Lý Trường Thành tập 7: Ác dạ ám chiến (hồi ức của Vệ Trang )
– Tần Thời Minh Nguyệt – Vạn Lý Trường Thành tập 21 Hàn Mộng (Hồi ức của Xích Luyện)

f2b359540923dd5433b761a2d309b3de9e824850

Cơ Vô Dạ đấu với Vệ Trang

– Năm đó, Cơ Vô Dạ nguyên là đại tướng quân của Hàn quốc, quyền khuynh triêu dã, ngay cả Hàn Vương cũng không để vào mắt. Trên dưới Hàn quốc đều không cảm thấy bất mãn gì với Cơ Vô Dạ, y trở thành người thực sự thống trị Hàn quốc.
Cơ Vô Dạ cường đọa dân nữ đặt ở Tước các, lợi dụng điểm này Hồng Liên Công Chúa con gái của Hàn Vương đã sai cầm cơ Lộng Ngọc đi ám sát Cơ Vô Dạ. Kết quả, Lộng Ngọc thất bại uống thuốc độc tự sát.

– Dưới trướng Cơ Vô Dạ có Mặc Nha, Bạch Phụng và rất nhiêu cao thủ khác. Trong đó có đệ nhất cao thủ Mặc Nha vì cứu Bạch Phục đắc tội với Cơ Vô Dạ mà chết ( trước khi chết còn khiến Cơ Vô Dạ bị trọng thương). Bạch Phụng bị phát lệnh truy nã toàn thành, sau đó gia nhập vào tổ chức Lưu Sa của Vệ Trang
Cơ Vô Dạ thấy tất cả còn chưa đủ, y yêu cầu cưới hòn ngọc quý trên tay Hàn Vương – Hồng Liên làm vợ.

e4f4464e9258d109db266f78d358ccbf6e814d57

Lúc đó Hồng Liên và Vệ Tran là thanh mai trúc mã, trái tim nàng chỉ có Vệ Trang. Hồng Liên khóc cầu xin Hàn Vương, nhưng Hàn Vương không thể tránh được.
Lúc này Vệ Trang đã rời khỏi Hàn quốc, trên đường xuất giá, Hồng Liên thấy Vệ Trang, nàng rất vui mừng, trong lòng thực sự cho rằng hắn vì nàng mà trở về, bởi vậy, Hồng Liên quyết giết Cơ Vô Dạ.

Đêm động phòng hoa chúc, Hồng Liên ra tay không thành, Cơ Vô Dạ tức giận, rút kiếm muốn giết chết Hồng Liên, Hồng Liên không hề phản kháng chuẩn bị nghênh tiếp cái chết, mà khi đó trong lòng nàng nhớ tới tên của một người mà nàng cho rằng bản thân đã quên tên, Vệ Trang…

Ngay khi kiếm sắp chém xuống, Vệ Trang xông vào từ mái nhà, giết Cơ Vô Dạ, mà khi đó, đầu hắn đã đầy tóc trắng, cũng đã là chủ nhân của Lưu Sa, sở hữu kiếm Sa Xỉ .
Mà lý do giết Cơ Vô Dạ chính là: Y cản đường ta, mà cản đường ta thì chỉ có một con đường chết.
Trên thực tế võ công của Cơ Vô Dạ cũng không kém Vệ Trang nhiều đến thế, nhưng y lại phát điên vì Hồng Liên, cuối cùng lại bị Vệ Trang giết một cách đơn giản.

5ea9d93d70cf3bc71cf90b26d300baa1cf112a9b

٩(^‿^)۶Bàn luận qin'smoon (=^.^=)